“ทู สิราษฎร์” ไม่มีข้อแก้ตัว เลิก “พลอย หอวัง” รับเป็นฝ่ายผิดเอง

ข่าวบันเทิง4-10-65

“ทู – สิราษฎร์ อินทรโชติ” ออกมาเห็นด้วยเป็นข้างไม่ถูกเอง ข้างหลังอดีตกาลแฟนสาว “พลอย หอพักวัง” ออกมาฟาดแรงเลิกเพราะว่ามือที่ 3 – 4 – 5 แจงช่วงนี้ดำเนินชีวิตผู้เดียว

ข่าวบันเทิง4-10-65

ภายหลังที่นักร้องแล้วก็ดาราสาว “พลอย หอพักวัง” ออกมาเปิดใจว่าเลิกรากับอดีตกาลแฟนชายหนุ่มรุ่นน้อง “ทู – สิราษฎร์ อินทรโชติ” พร้อมขว้างบอมบ์บึ้มว่าปัจจัยมาจากมือที่ 3 – 4 – 5 ของทางข้างชาย ทำให้ประเด็นนี้แปลงเป็นเรื่องที่วิบรรยายวิภาควิจารณ์อย่างมากในโลกโซเชียล แถมทัวร์ยังไปลงที่อินสตามึงรมของชายหนุ่ม “ทู” มีชาวเน็ตที่ติดตามผู้คนจำนวนมากผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้น ปัจจุบัน “ทู” ได้ออกมาขยับเขยื้อนเป็นครั้งแรก โพสต์พูดยาวพร้อมเห็นด้วยว่าเป็นข้างไม่ถูกเอง โดยกล่าวว่า

“สวัสดีขอรับทู สิราษฎร์ วันนี้ต้องการจะบอกกับทุกคนว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งปวงระหว่างผมกับพี่พลอย ผมขอเห็นด้วยว่ามันเกิดขึ้นจริงจากที่พี่พลอยได้ให้สัมภาษณ์และก็ผมไม่ถูกเองทุกสิ่งทุกอย่างโดยไม่มีคำแก้ตัวใดๆก็ตามผมขออภัยทุกๆคน ที่คาดหวังในตัวผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งพี่พลอย หอพักวัง ภายหลังที่ผมได้ทำเรื่องห่วยแตกๆลงไปผมเป็นคนเลือกที่จะเดินไปบอกพี่พลอยด้วยตัวเอง ซึ่งประเด็นนี้มันเกิดขึ้นมานับเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว ในตอนนี้ผมอยู่ตามลำพังคนเดียว ดำรงชีวิตผู้เดียว มิได้มีคนไหนอย่างที่ทุกคนรู้เรื่อง รวมทั้งเรื่องท้ายที่สุดที่ต้องการร้องขอทุกคน เป็นผมไม่อยากที่จะให้ดึงเอาเพื่อนฝูงเพศชายผมมาเกี่ยวเนื่องกับประเด็นนี้ครับ ทั้งผองที่เกิดขึ้นมันมาจากสิ่งที่ผมได้ทำด้วยตัวเองทั้งหมด ขอบคุณมากสำหรับสิ่งดีๆทุกๆอย่าง และก็ขออภัยกับสิ่งห่วยๆที่ได้ทำลงไป…”