บีบหัวใจ เด็กชาย 9 ขวบ หนีออกจากบ้าน สะดุดตาพลเมืองดี เพราะแบกเพื่อนรักมาด้วย

บีบหัวใจ เด็กชาย 9 ขวบ หนีออกจากบ้าน สะดุดตาพลเมืองดี เพราะแบกเพื่อนรักมาด้วย

เมื่อบ้านไม่ใช่เซฟโซน เด็กชายวัย 9 ขวบ หอบเพื่อนรัก หนีออกจากบ้านกลางดึก โชคดีพลเมืองดีสะดุดตา แจ้งจนท. ก่อนติดต่อคุณยายมารับตัวแล้ว

บีบหัวใจ เด็กชาย 9 ขวบ หนีออกจากบ้าน สะดุดตาพลเมืองดี เพราะแบกเพื่อนรักมาด้วย

เด็ก วันนี้ (19 ธ.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ แมวโรงพัก ได้โพสต์ภาพพร้อมเหตุการณ์บีบหัวใจ หลังจากเมื่อกลางดึกคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ห้องวิทยุโรงพักบางนา รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า พบเด็กชายวัย 9 ขวบ หนีออกจากบ้าน ซึ่งสิ่งที่ทำให้พลเมืองดีเอะใจ เพราะเด็กชายแบกเจ้าแมวส้มตัวอ้วนปุกใส่ถุงพลาสติกขนาดใหญ่มาด้วย ซึ่งมาทราบในภายหลังว่าเด็กชายมีแมว 2 ตัว แต่เอามาทั้งสองตัวไม่ไหว จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า เด็กชายมีปัญหากับทางบ้าน เลยตัดสินใจพาแมวตัวรักออกมาจากบ้านด้วย ล่าสุด เจ้าหน้าที่ติดต่อทางคุณยาย และได้มารับตัวหลานและแมวไปอยู่ที่บ้านของคุณยายเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวทำเอาชาวเน็ตทั้งเอ็นดูและสะเทือนใจ ขณะที่บางรายเข้ามาตั้งข้อสังเกตว่าถุงที่น้องใส่แมวมา มีเพียงผ้าห่ม กระดาษทิชชู และรูบิก ซึ่งสองอย่างแรกน่าจะพกมาเพื่อเจ้าแมว และคิดว่ามีเพียงรูบิกเท่านั้นที่เป็นของเด็กชาย ทร. ยอมรับ “ต้นกล” ไม่ได้ลงเรือหลวงสุโขทัยไปด้วยในวันเกิดเหตุ ทั้งที่เป็นตำแหน่งสำคัญ รับผิดชอบเครื่องจักร เครื่องกล (30 ธ.ค. 65) พลเรือโทพิชัย ล้อชูสกุล ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 เปิดเผยภาพรวมการค้นหากำลังพล เรือหลวงสุโขทัย ที่ยังสูญหายตลอดทั้งวันว่า การปฏิบัติการค้นหาวันนี้ยังไม่พบผู้ประสบภัยเพิ่มเติม แต่กู้ภัยได้พบเครื่องแต่งกายเป็นกางเกงชุดปฏิบัติงานทางทะเล ถุงน้ำ และอุปกรณ์อื่นๆ ประกอบ 2-3 รายการ โดยตรวจพบที่หน้าบริษัท IRPC บริเวณอ่าวชุมพร กางเกงดังกล่าว ข่าวเด็ก บ่งชี้ได้ว่าเป็นกางเกงเฉพาะของกำลังพลของกองเรือยุทธการในการใช้ปฏิบัติการเรือรบของกองเรือยุทธการ ส่วนถุงน้ำ มีการถูกใช้ไปบ้าง จึงคาดว่าถุงไม่น่าจะฉีกขาดง่าย น่าจะมีร่องรอยของการดื่ม ขณะที่แผนการค้นหาได้ใช้เรือหลวงหลัก 4 ลำ เน้นค้นหาพื้นที่ตามแนวชายฝั่ง อ.ประทิว และ อ.เมือง จ.ชุมพร

แนะนำข่าวเด็ก อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : เด็กนร.ช็อก เรียนออนไลน์อยู่ดีๆ สามีครูโผล่ลากไปซ้อม รีบตั้งสติก่อนใช้กฎหมายจัดการ